Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

CÔNG TY MÔI TRƯỜNG THẢO NGUYÊN XANH

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Môi trường Thảo Nguyên Xanh trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng các dịch vụ của chúng tôi. Với triết lý hành động: Thảo Nguyên Xanh Cho Cuộc Sống Trong Lành, chúng tôi hân hạnh được sát cánh cùng sự thịnh vượng của quý vị và sự phát triển bền vững của hành tinh chúng ta. Thưa quý vị, các vấn đề về môi trường luôn là những vấn đề nóng bỏng thu hút không ít sự quan tâm của toàn xã hội. Chính vì vậy, các cơ quan chức năng có thẩm quyền luôn giám sát chặt chẽ các tiến trình hoạt động ảnh hưởng tới môi trường. Đồng thời chúng tôi hiểu rằng, quý vị luôn luôn mong muốn có trách nhiệm với cuộc sống xung quanh và thế hệ mai sau.  Để cùng với quý vị chung tay bảo vệ môi trường, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Môi trường Thảo Nguyên Xanh đem lại cho quý vị niềm an tâm tuyệt đối vào chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất đối với mọi dịch vụ của chúng tôi.
Công ty môi trường uy tín nhất Tp.Hồ Chí Minh

    Là đơn vị hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kĩ sư, thạc sĩ, tiến sĩ đầu ngành trong lĩnh vực xử lý các vấn đề liên quan tới môi trường, chúng tôi luôn được nhiều doanh nghiệp tin tưởng vào các dịch vụ:
Tư vấn môi trường
-  Lập báo cáo giám sát chất lượng môi trường
-  Lập kế hoạch  bảo vệ môi trường 
- Lập đề án bảo vệ môi trường đơn giản, chi tiết
-  Đánh giá tác động môi trường (ĐTM)
-  Chương trình giám sát môi trường 
-  Giấy phép khai thác nước ngầm
-  Hồ sơ đăng ký chủ nguồn thải chất thải nguy hại
Thiết kế, Thi công
-    Công trình cấp thoát nước
-     Hệ thống xử lý nước thải
-    Xử lý khí thải, bụi, hơi hóa chất...
Cung cấp
-    Hóa chất, máy móc, thiết bị xử lý ô nhiễm môi trường 
-    Bảo trì, sửa chữa, vận hành hệ thống xử lý môi trường
Chúng tôi tin rằng doanh nghiệp quý vị sẽ phát triển không ngừng và chúng tôi sẽ là những đối tác tin cậy của quý vị.
Trân trọng cảm ơn!
 Các đơn vị có nhu cầu về lĩnh vực môi trường, xin vui lòng liên hệ: 0934.706.734, 0987.767.053, 08.668.27.231 để được phục vụ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét